การพลิกโฉมโซลูชัน ADAS และ AD เข้าร่วมกับ LeddarTech ที่งานอีเว้นท์ระดับนานาชาติที่สำคัญสามงานในเดือนกันยายน 2021

ควิเบก ซิตี้, Sept. 09, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 ยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมงานอีเว้นท์แบบดิจิทัลและแบบพบปะรวมตัวในช่วงเดือนกันยายน ทั้งในฐานะผู้จัดแสดงและผู้นำเสนอ อีเว้นท์ระดับโลกเหล่านี้จะจัดแสดงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจรที่ครอบคลุมของ LeddarTech ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาด้านการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ โซลูชันที่โดดเด่นเหล่านี้ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่าและปรับขนาดได้ ที่ใช้เทคโนโลยี LeddarEngine™ ที่จดสิทธิบัตร

“ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัตินั้นขึ้นอยู่กับโซลูชัน ADAS ที่กำลังถูกพัฒนาในปัจจุบันเป็นอย่างมาก” Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสาร และการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ LeddarTech กล่าว “งานอีเว้นท์ที่กำลังจะมีขึ้นเหล่านี้เน้นย้ำถึงแนวทางการเปลี่ยนแปลงที่ปรับขนาดได้และยืดหยุ่นของ LeddarTech ด้วย LiDAR และโซลูชันการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย” เขาได้กล่าวต่อ “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ Mike Thoeny ประธานกลุ่มธุรกิจยานยนต์ที่ Flex ร่วมเป็นเจ้าภาพหนึ่งในเซสชั่นของเรา เราหวังว่าคุณจะมาร่วมงานนี้” Mr. Aitken กล่าวสรุป

Industry Tech Days – 13-17 กันยายน (ดิจิทัล)

Industry Tech Days จะนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบ Edge Intelligence ไปจนถึงเซ็นเซอร์ยานยนต์แห่งยุคถัดไป ถ่ายทอดสดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสู่เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์พกพาของคุณ

เข้าร่วม LeddarTech สำหรับการนำเสนอสองรายการ:

  • “โซลูชันการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้สำหรับแอปพลิเคชัน ADAS และ AD ที่สำคัญ” (กรณีการใช้งาน) โดย Youval Nehmadi, ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม, ศูนย์วิจัยและพัฒนาแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ LeddarTech ประเทศอิสราเอล
  • “เหตุใดจึงต้องใช้แพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นสำหรับการปรับใช้ ADAS/AD ในอนาคต” โดย Frantz Saintellemy ประธานและ COO ของ LeddarTech และ Mike Thoeny ประธานกลุ่มธุรกิจยานยนต์ที่ Flex

ลงทะเบียนฟรีที่นี่

China International Optoelectronic Conference (CIOE) / MEMS Seminar – 16-18 กันยายน (สดจากเซินเจิ้น ประเทศจีน)

CIOE คืองานอีเว้นท์อุตสาหกรรมออพโตอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน ซึ่งจัดขึ้นที่ Shenzhen World Convention and Exhibition Center โดย Mr. Horry Cheng จะเป็นตัวแทนจาก LeddarTech ในการอภิปรายเรื่อง “เทคโนโลยีและแอปพลิเคชัน LiDAR และการตรวจจับกล้อง 3 มิติ” และนอกจากนี้ LeddarTech จะจัดแสดงในงานอันทรงเกียรตินี้ด้วย

ลงทะเบียนที่นี่

Automotive LiDAR Conference 2021 – 21- 23 กันยายน (งานอีเว้นท์ดิจิทัล)

การประชุมนี้เป็นหนึ่งในงานอีเว้นท์เพียงหนึ่งเดียวที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีและแอปพลิเคชัน LiDAR สำหรับยานยนต์ การประชุมจะนำเสนอวิธีการต่างๆ ในการพัฒนาระบบ LiDAR และอธิบายเหตุผลที่เลือกวิธีการที่เหมาะกว่า

  • พบกับ Pierre Olivier, CTO ของ LeddarTech ในวันที่ 21 กันยายน เวลา 14:00 น. EST สำหรับการนำเสนอที่โดดเด่นของเขา “การผสานรวม LiDAR, เรดาร์ และกล้อง: ความท้าทายและโซลูชันการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์”

ลงทะเบียนที่นี่

สามารถดูรายการงานอีเว้นท์แบบสดและแบบเสมือนจริงของ LeddarTech ที่กำลังจะมีขึ้นได้ที่ leddartech.com/events

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5 โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 100 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง